วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัวครับผม

        ก่อนอื่นเลยต้องขอกราบสวัสดีทุกท่าน

                                     ^^!
     สวัสดีครับผมชื่อ บอย ผมกำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของรัฐบาล

ในโคราชครับผมเรียน การจัดการ (จัดการชีวิตตัวเอง 5555)

ผมเองก็ใช้ชีวิตอย่างวัยรุ่นทั่วๆไป ไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากใครมากนัก

ส่วนชื่อ บล๊อก อะหรอ ชีวิตแบบบอยด์ๆ .. ก็ชีวิตในมุมของวัยรุ่นหรือแบบของผม

ในระหว่างที่ศึกษาผมเล่นดนตรีกลางคืนตามผับต่างๆทั้งในจังหวัดและ ตจว

ซึ่งก็ต้องเป็นไปตามการบริหารเวลาอย่างถูกต้อง 555+ ไม่งั้นแย่แน่เพราะในวันๆนึง

ผมใช้เวลาอยู่บนรถนานถึง2-3 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ แต่ก็ไม่ทุกวันเท่าไหร่นักแล้วแต่

ช่วงๆอาจงานเยอะบางช่วงก็งานน้อยแต่จะให้ทำยังไง นี่แหละครับ(เต้นกินรำกิน555)


สาเหตุที่ลงไม้ลงมือสร้างบล๊อกนี้เพราะปกติแล้วผมชอบอ่านชอบเขียน


ก็เลยลองดูไม่เสียหายได้อ่านมาเยอะแล้วก็ลองแลกเปลี่ยนดูบ้าง

เอาหละครับ..แนะนำตัวแค่พอเหมาะพอสมควรแค่นี้ก่อนละกันนะครับ

ปล. จุฟๆ





1 ความคิดเห็น: